Một ứng dụng di động CRM đa ngành nghề, được thiết kế để giúp bạn quản lý danh sách sản phẩm và danh sách khách hàng một cách hiệu quả và tiện lợi.
Linkle CRM
Chăm sóc khách hàng là trọng tâm của mọi doanh nghiệp thành công, và Linkle CRM là công cụ lý tưởng để đảm bảo bạn không chỉ quản lý thông tin một cách hiệu quả mà còn xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng. Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng Linkle CRM:
Với Linkle CRM, bạn không chỉ có một công cụ quản lý thông tin mạnh mẽ mà còn là đối tác đồng hành trong việc xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ và lâu dài với khách hàng của mình.
Doanh nghiệp sẽ nâng cao chất lượng giao tiếp và đảm bảo một trải nghiệm xuất sắc từng bước trong hành trình của khách hàng.
Thông tin chi tiết có thể dự đoán và hành vi của người mua dựa trên dữ liệu giúp bạn tìm hiểu cách xác định, nhắm mục tiêu và thu hút khách hàng tiềm năng phù hợp - và sau đó biến họ thành khách hàng.
Với góc nhìn toàn diện về khách hàng, mỗi thành viên trong đội ngũ bán hàng sẽ biết về lịch sử, mô hình mua sắm, và bất kỳ dữ liệu cụ thể nào giúp đội ngũ của bạn cung cấp dịch vụ chăm sóc tận tâm nhất cho từng khách hàng cá nhân.
Tăng khả năng nhìn thấy và tối ưu hóa quy trình giúp gia tăng năng suất, giúp đội ngũ của bạn tập trung vào những điều quan trọng nhất.
Các công ty thuộc mọi quy mô đều được hưởng lợi từ phần mềm CRM. CRM giúp đơn giản hóa và cải thiện ngay cả những tương tác phức tạp nhất với khách hàng.
Quản lý khách hàng hiệu quả
Tăng cường tương tác khách hàng
Tối ưu hóa chiến lược bán hàng
Dịch vụ khách hàng tốt hơn
Quản lý doanh số bán hàng
Tối ưu hóa chi phí quảng cáo
Xây dựng mối quan hệ lâu dài
Đánh giá hiệu suất kinh doanh
Dễ dàng sử dụng
Linh hoạt và Dễ tích hợp
Linkle CRM cung cấp cái nhìn tổng thể về tình trạng các giao dịch và khách hàng với hệ thống cloud.
Theo nhiều tiêu chí khác nhau, như thông tin chung, giá, danh mục, trạng thái ...
Theo nhiều tiêu chí khác nhau, như tên, số điện thoại, email, địa chỉ, nhu cầu…
Quản lý giao dịch phát sinh trong doanh nghiệp nhằm phục vụ cho báo cáo doanh thu.
Thiết lập các kịch bản chăm sóc khách hàng tự động và giới thiệu nội dung.
Ứng dụng Máy học (Machine Learning) trong việc phân tích dữ liệu kinh doanh và khách hàng.
Không chỉ là một dịch vụ hỗ trợ, chúng tôi là đồng đội tin cậy, mang lại sự an tâm và hiệu quả cho mỗi khía cạnh của doanh nghiệp.