Giải pháp CRM Thông Minh để Chăm sóc khách hàng

Một ứng dụng di động CRM đa ngành nghề, được thiết kế để giúp bạn quản lý danh sách sản phẩm và danh sách khách hàng một cách hiệu quả và tiện lợi.

startup1-img

Linkle CRM

Giải pháp chăm sóc khách hàng thông minh và hiệu quả

screen-shot-crm

Chăm sóc khách hàng là trọng tâm của mọi doanh nghiệp thành công, và Linkle CRM là công cụ lý tưởng để đảm bảo bạn không chỉ quản lý thông tin một cách hiệu quả mà còn xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng. Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng Linkle CRM:

  • Quản lý thông tin toàn diện. Linkle CRM giúp tổ chức thông tin về khách hàng một cách có tổ chức và chi tiết, từ thông tin cá nhân đến lịch sử mua hàng và tương tác trước đó, giúp nhân viên dịch vụ hiểu rõ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
  • Dự báo doanh số bán hàng. Linkle CRM cung cấp cái nhìn tổng thể về tình trạng các giao dịch và khách hàng, giúp dự báo doanh số bán hàng và lên kế hoạch chiến lược một cách chính xác.
  • Linh hoạt và Dễ tích hợp. Linkle CRM được thiết kế để linh hoạt và dễ tích hợp với các hệ thống khác, giúp bạn tận dụng mọi công cụ và nguồn lực hiện có.

Với Linkle CRM, bạn không chỉ có một công cụ quản lý thông tin mạnh mẽ mà còn là đối tác đồng hành trong việc xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ và lâu dài với khách hàng của mình.

Quản lý khách hàng

Quản lý tốt hơn - Hiệu suất cao hơn

Doanh nghiệp sẽ nâng cao chất lượng giao tiếp và đảm bảo một trải nghiệm xuất sắc từng bước trong hành trình của khách hàng.

screen-shot-linkle-crm

Thông tin chi tiết có thể dự đoán và hành vi của người mua dựa trên dữ liệu giúp bạn tìm hiểu cách xác định, nhắm mục tiêu và thu hút khách hàng tiềm năng phù hợp - và sau đó biến họ thành khách hàng.

Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

Các công ty thuộc mọi quy mô đều được hưởng lợi từ phần mềm CRM. CRM giúp đơn giản hóa và cải thiện ngay cả những tương tác phức tạp nhất với khách hàng.

screen-shot-linkle-crm

Những lợi ích của CRM đối với doanh nghiệp

Quản lý khách hàng hiệu quả

Tăng cường tương tác khách hàng

Tối ưu hóa chiến lược bán hàng

Dịch vụ khách hàng tốt hơn

Quản lý doanh số bán hàng

Tối ưu hóa chi phí quảng cáo

Xây dựng mối quan hệ lâu dài

Đánh giá hiệu suất kinh doanh

Dễ dàng sử dụng

Linh hoạt và Dễ tích hợp

Chăm sóc khách hàng

All-in-one Trong chăm sóc khách hàng

Linkle CRM cung cấp cái nhìn tổng thể về tình trạng các giao dịch và khách hàng với hệ thống cloud.

product

Quản lý Sản phẩm

Theo nhiều tiêu chí khác nhau, như thông tin chung, giá, danh mục, trạng thái ...

Quản lý khách hàng

Theo nhiều tiêu chí khác nhau, như tên, số điện thoại, email, địa chỉ, nhu cầu…

Quản lý giao dịch

Quản lý giao dịch phát sinh trong doanh nghiệp nhằm phục vụ cho báo cáo doanh thu.

Chăm sóc tự động

Thiết lập các kịch bản chăm sóc khách hàng tự động và giới thiệu nội dung.

Báo cáo - Thống kê

Ứng dụng Máy học (Machine Learning) trong việc phân tích dữ liệu kinh doanh và khách hàng.

Hỗ trợ 24/7

Không chỉ là một dịch vụ hỗ trợ, chúng tôi là đồng đội tin cậy, mang lại sự an tâm và hiệu quả cho mỗi khía cạnh của doanh nghiệp.